CHAT GPT – TỪ MỘT TRÀO LƯU GIẢI TRÍ BƯỚC VÀO ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY

Chắc hẳn phong trào tải về Chat GPT, dùng Chat GPT đã một thời làm mưa làm gió thị trường, sau trào lưu đó phần lớn mọi người dần quên nó vào dĩ vãng, phần còn lại những chuyên gia, những người biết được giá trị của nó vẫn âm thầm cải tiến và thay đổi công nghệ mỗi ngày. Và giờ đây, khi ngoảnh mặt quay lại, nó không còn là một trò chơi giải trí nữa, mà nó đã phục vụ đời sống một cách triệt để.

Từ tin nhắn văn bản thành câu lệnh hàng ngày

Mọi người thực sự thích thú khi lần đầu nhắn tin với một cái máy mà cảm giác nó như người, rồi không thể tin nổi nó còn giỏi, sâu sắc, biết tuốt hơn cả con người. Nó thậm chí còn đưa ra những lời khuyên hữu ích hợp với cả giá trị đạo đức. Và mọi người ko biết rằng nó đã trải qua hàng nhiều năm nạp dữ liệu, và khi nó cán mốc 175 tỷ dữ liệu thì đó là lúc nó còn vượt trội hơn cả con người. Khi con người thất vọng có thể trò chuyện với nó. Khi con người muốn tư vấn, nó có thể giúp và khi con người cần một chuyên gia, nó có thể thay thế. Chính những điều tuyệt vời đó đã thay đổi thế giới này của chúng ta mãi mãi. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giao tiếp này đã bắt đầu thâm nhập vào đời sống, không chỉ Chat GPT, Alexa của Amazon, Siri của Apple, Vivi của Vinfast, hay Maika của Olli Việt Nam chính là những sản phẩm phát triển trên cùng một nguyên lý như vậy, chỉ có điều không phải là nhắn tin, mà chính là sử dụng giọng nói. 

Thay đổi cuộc sống

Với những giá trị to lớn mà công nghệ và khoa học mang lại, không phải ai cũng là người nhìn nhận ra được điều này ngay, thậm chí nhiều người mất thời gian rất dài khi tất cả mọi người xung quanh đã thay đổi thì họ mới thực sự bước vào. Vậy giao tiếp bằng trí tuệ nhân tạo giúp cho chúng ta được những gì?

  • Có thể là một trợ lý học tập như giảng bài, kiến giải những điều chúng ta không hiểu.
  • Tắt bật tất cả các thiết bị trong nhà mà chỉ cần dùng câu lệnh giọng nói. Chuyện “Vừng ơi mở cửa ra” không phải là chuyện viễn tưởng nữa rồi mà nó đã là câu chuyện thực tế các loa thông minh ngày nay có thể giúp được.
  • Nhắc giờ học bài, kể chuyện cổ tích, kể chuyện cho bé nghe và thậm chí là hát ru cho con ngủ.
  • Trở thành một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
  • Tư vấn sức khỏe, dự báo thời tiết

Và gần như tất cả các điều chúng ta muốn trong tương lai sẽ đều có thể thực hiện bằng giọng nói. 

Những giá trị mà cửa hàng Hani & Sady Store sẽ mang lại

Với phương châm đưa AI (Trí tuệ nhân tạo), và IOT (Kết nối vạn vật) làm giải pháp cho phụ huynh, cho các bạn nhỏ. Chúng tôi chắc chắn rằng các bạn nhỏ, những người nối nghiệp gia đình và chủ nhân tương lai của đất nước sẽ được tiếp cận với những giá trị công nghệ khoa học này ngay trong căn phòng của riêng mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *